Sabado, Setyembre 13, 2014

BRENDA AT ANG KANYANG MGA KARANASAN

Ako nga pala si Brenda, 23 anyos na'ko at nag aaral sa isang kilalang unibersidad dito sa Maynila. Di ko maipagkakailang malawak na ang karanasan ko sa pakikipagtalik pagkat katawan ko rin ang binibenta ko para lang makapag aral. Tuition Girl ika nga nila. Uo. Tuition Girl ako, at mayayaman ang aking mga parokyano. Matanda, bata, at mga politiko pinapatulan ko basta't binabayaran lang ako ng tama. Maraming lalaki ang nahuhumaling sa'kin dahil ika nga nila maganda daw ako at masarap ang pangangatawan. Di ko naman pinagkakaila yun kaya't naibebenta ko lang naman ang aking katawan e dahil sa taglay kong pangangatawan. May boyfriend naman ako, pero lingid sa kaalaman niya na ako ay prosti. Madalas akong kinukontak ng mga may pera, minsan facebook at minsan sa paaralan pa mismo. Isang araw, umuulan, pumasok ako na naka nursing uniform. At dahil maaga pa masyado para sa subject ko, tumambay muna ako sa room at nag review sa mga nakaraang aralin. 

May isang oras pa bago ang klase ko at nakakatamad naman mamasyal dahil umuulan. Ako lang mag isa sa room nang biglang may dumating na kaklase ko sa ibang subject. Si Hanz, matipuno, matangkad at talagang gwapo. Siguro napansin din niyang walang guro at ibang tao sa loob kaya agad siyang tumabi sakin. Di ko si pinansin nang mag-hi si Hanz at kunyari'y abala ako sa pagsusulat. Talagang sa tabi pa ng upuan umupo ang gago at halatang pinagmamasdan ang mga suso ko at inaamoy-amoy ang pabango ko. Ilang saglit lang ay sinundot na niya ako sa braso sabay himas sa kamay ko. Nang lingunin ko si Hanz, suminyas s'ya gamit ang nguso, tinutukoy niya ang gilid ng divider sa loob ng room sabay lagay ng 500 pesos sa ibabaw ng notebook ko. Tumingin ako sa relo, 45minutes pa bago magklase at talagang horny narin ako dahil aaminin kong may pagnanasa rin ako sa malibog na 'to. Inipit ko ang 500 sa notebook ko, nabigla nalang ako nang bigla akong hinila ni Hanz papunta sa gilid ng divider. Total locked naman ang pinto at medyo tago sa gilid, nagkusa narin akong sumama. Agad akong itinulak ni Hanz at isinandal sa dingding, kahit maalikabok di ko na inalintana. Agad akong hinalikan ni Hanz sa labi at gumanti narin ako ng lamutak sa kanya habang dali-dali niyang kinalas ang hook ng bra ko. 

Dahil strapless ang suot kung puting bra, agad itong nalaglag sa ilalim ng suot kung uniform at agad namang nilamas ni Hanz ang dalawa kung suso. Syet talaga kapag nahahawakan na ang mga masisilan kong parte ng katawan ay nag iinit na ako at nawawala na ang takot at kaba kahit napaka-public ng spot namin ni Hanz. Tinanggal ni Hanz ang dalawang butones ng blouse ko at ipinasok ang isang palad at agad piniga nang napalakas ang isa kong umbok dahilan para mapaungol ako sa magkahalong sakit at kiliti. Matapos pisil-pisilin ang umbok ko, nilaro at hinila naman niya ang utong ko na animoy namimitas lang ng prutas. Masakit na masarap sa pakiramdam ang ginagawa ni Hanz na talaga namang nagpapaingay sa'kin. Di na nagpaligoy-ligoy pa si Hanz at hinila na niya pababa ang palda ko kaya agad lumitaw sa harap niya ang makinis kong mga hita at syempre ang matambok kong alaga na tinatabunan lang ng suot kong t-back. Pilyong tumingin sakin si Hanz habang nakadila. Agad niya akong pina-ikot at pinasandal sa dingding, hinila niya ang pwet ko para bahagyang mapatuwad. Sabik na sabik narin ako nang sandaling yun. Agad binuksan ni Hanz ang pantalon niya at inilabas ang napakalaking alaga. Tiningnan ko talaga ang kargada ni Hanz dahil curious ako kung ga'no ito kalaki. Syett ulit, nagulat ako sa laki at parang gusto kong lamunin yun lalo na ang makinis at mapulang ulo ng oten ni Hanz. Pinaglalaruan pa ito ni Hanz na animoy nagbabanta sa'kin habang pinapalo naman niya ang pwet ko. 

Nakangisi lang ang pilyo kong kaklase at halatang sabik narin sa'kin. Hinipo agad ni Hanz ang puke ko, at dahil naka t-back lang ako, talagang nasalat niya agad ang butas na dinadaanan ng ihi ko. Marahas ang paghipo ni Hanz at diniritso ni ang daliri sa loob kaya nasalat niya agad ang pinakailalim ng aking pagka-babae. Basang-basa narin ako at madulas na ang aking alaga kaya napapa-syet din si Hanz. Lalo pa akong napaungol nang salatin niya ang tinggil ko at nilaro. Putik ang tindi ng sensasyong dulot ng pagpisil ni Hanz sa mani ko. Matapos ang makailang ulit na pagpisil at paghila sa tinggil ko at sa pagtusok-tusok sa puke ko, inamoy pa ni Hanz ang katas na dumikit sa kamay niya at agad ipinahid sa ulo ng kanyang alaga. Syet lang talaga at nakaw lang ang sandali namin ni Hanz dahil kung hindi malamang kakainin ko pa ang burat niya. Hinila agad ni Hanz ang t-back ko at iwinahing agad ang dalawang pisngi ng aking pwet at inalalayan ang aking balakang para maipasok ang kanyang malaking alaga. Ahmm grabi, marami nang nakatikim sa'kin pero nang pasukin ni Hanz ang puke ko ramdam kong napakasikip at talagang nasagad sa butas ng puke ko ang alaga niya. Uhhmm. Ahmmm grabe ang sarap, agad akong binayo ni Hanz, mabilis at malakas ang pagpalo niya sa puke ko at animo'y walang awa kung pumalo ng anak. READ MORE...

1 komento:

  1. I'm Sonja McDonell, 23, Swiss Airlines Stewardess With 13 cities overseas, very tender with much fantasies during emergency cases in my wonderful job. Oh yes, filipines girls & women are born for sex & some girls also for (there first!) lesbian sex - my experiences in Manila & Dumaguete last april with 3 waitresses & 2 employees from the 7Eleven. I heared from all girls & women their moaning, when they had seen my clitoris became long and hard, while they licked me.
    Regards
    Sonja sonjamcdonell@yahoo.com

    TumugonBurahin